TRANG TRÍ NỘI THẤT

Trang trí phòng Karaoke VIP

Hiện tại các điểm kinh doanh Karaoke đều đã có phân chia các phòng theo các mức giá khác nhau, trong đó phòng Karaoke VIP là có mức giá cao nhất. Chính vì có mức giá khác biệt như vậy mà các nguyên vật liệu trang trí phòng Karaoke VIP cũng phải khác biệt với những phòng Karaoke khác. Mọi thứ từ bàn, ghế, cách âm, đèn, tường phòng, màu sắc, kính, hệ thống âm thanh,.. tất tần tật đều phải tạo cho khách hàng cảm giác mình là những khách VIP, và số tiền mà mình bỏ ra xứng đáng với căn phòng mà họ đang hát. Để tạo nên cảm giác VIP thật sự của khách hàng, công ty / đối tác mà bạn thuê cần phải lưu ý ngay từ những bản thiết kế, rồi đến thi công và quan trọng nhất là trang trí phòng Karaoke, vì phần trang trí là bề nổi, cũng chính là những gì đập vào mắt khách hàng, là tác nhân trực tiếp tạo nên cảm giác bên trong họ. Họ phải cảm thấy họ là VIP, thì căn phòng karaoke mới gọi là phòng Karaoke VIP.

Trang trí phòng Karaoke đơn giản, bình dân

Khác với phòng Karaoke VIP, thường được xuất hiện trong các quán Karaoke hạng sang, phòng Karaoke đơn giản, bình dân thì ở quán karaoke nào cũng có, hoặc nó chính là phòng hát tại gia nếu như bạn không có nhu cầu sở hữu một phòng karaoke quá cầu kỳ. Phòng Karaoke đơn giản, bình dân, đúng như với tên gọi của nó, mọi thứ trong công việc trang trí đều hết sức đơn giản, tuy nhiên không kém phần chất lượng. Về cơ bản thì căn phòng này cũng có kết cấu giống với phòng VIP, tuy nhiên các nguyên vật liệu trang trí sẽ không cầu kỳ vào vì nhu cầu của khách hàng không cần thiết những thứ đó, họ chỉ cần có một căn phòng để có thể đi đến và hát với người thân, bạn bè mỗi dịp cuối tuần.

Trang trí phòng Karaoke đẹp nhất

Khi thuê công ti chúng tôi trang trí thì bạn có thể yên tâm bạn sẽ có một căn phòng Karaoke đúng như ý muốn của mình. Những nguyên vật liệu mà chúng tôi lựa chọn vào việc trang trí đều là những nguyên vật liệu được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nhà sản xuất nổi tiếng trên cả nước. Bạn có thể yên tâm là những vật liệu mà chúng tôi chọn sẽ rất bền vững, bạn sẽ không phải mất tiền để gia cố, sửa chữa sau này. Những người thợ trang trí của chúng tôi là những người rất có mắt thẩm mỹ, có thể phát hiện ra những sai sót dù là nhỏ nhất để kịp thời sửa chữa và cho ra thành quả là những phòng Karaoke được trang trí hoàn hảo nhất.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thi công thiết kế chuyên nghiệp, xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *